Banner 12

Sản phẩm hỗ trợ cho bệnh cao huyết áp có tác dụng như thế nào

Cập nhật :01-01-1970 08:00

Những người bị cao huyết áp có nguy cơ bị bệnh tim mạch và huyết áp là khá lớn. Vì vậy, điều quan trọng là bệnh nhân nên dùng sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp theo đúng quy định. Vậy sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp có tác dụng như thế nào?

Sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp có tác dụng như thế nào?

Thông thường, bất kì người bị cao huyết áp nào cũng nghĩ rằng cứ dùng sản phẩm tây dược để hỗ trợ cao huyết áp là bệnh sẽ khỏi. Tuy nhiên, nếu không được sử dụng đúng loại, đúng liều lượng thì rất có thể các sản phẩm này sẽ mang lại tác dụng phụ cho chính người dùng.

Tây dược giúp lợi tiểu,  giãn mạch trực tiếp hành động, chống adrenergics, men chuyển angiotensin (ACE) ức chế, loại chẹn kênh canxi, loại ức chế renin trực tiếp và loại chẹn thụ thể angiotensin là một số sản phẩm  thường được chỉ định ở những bệnh nhân cao huyết áp.

Sản phẩm tây dược dành cho cao huyết áp hoạt động ở các cơ chế khác nhau sẽ cho các kết quả khác nhau. Để có thể hiểu làm thế nào những sản phẩm này hoạt động, chúng ta hãy hiểu làm thế nào cơ thể có khả năng điều hòa huyết áp khi sử dụng các loại  này. Huyết áp phụ thuộc vào ba yếu tố quan trọng - nhịp tim, lượng máu bơm lên tim và chiều rộng của các động mạch trong tim.

Thuốc điều trị cao huyết áp

Thuốc điều trị cao huyết áp


Mỗi nhân tố có thể bị ảnh hưởng bởi cách hệ thống thần kinh của bạn hoạt động và mức độ của kích thích tố đặc biệt trong máu. Huyết áp thường tăng nếu

- Bộ não sản xuất dư thừa hormone hoặc catecholamine

- Thận sản xuất quá nhiều hormone angiotensin
        
- Sự dư thừa natri trong máu

Mỗi loại sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp hoạt động bằng cách quy định một trong các quá trình này để kiểm soát sự gia tăng huyết áp.

- Tây dược lợi tiểu: Xả ra natri và nước dư thừa ra khỏi cơ thể của bạn.

- Anti-adrenergics: tồn ở hai loại alpha hoặc beta của các thụ thể và phù hợp được gọi là loại chẹn alpha hoặc chẹn beta. Loại chẹn alpha chặn các hành động của hệ thần kinh trên các mạch máu và tránh sự thu hẹp của động mạch. Tây dược dành cho cao huyết áp - loại chẹn beta làm giảm nhịp tim, làm chậm sức mạnh của từng cơn co thắt tim và cũng có thể ức chế sản xuất angiotensin, dẫn đến tụt huyết áp.

- Chất ức chế ACE: Ngăn chặn sự hình thành của angiotensin bằng cách ức chế một enzyme quan trọng trong thận.

- Loại chẹn kênh canxi: Ngăn chặn canxi xâm nhập vào các cơ ở tim và mạch máu; làm cho huyết áp không tăng.

- Chất ức chế renin trực tiếp: Ngăn chặn các enzyme renin từ xúc tác các phản ứng dẫn đến hình thành angiotensin; sản xuất angiotensin ít hơn có nghĩa là huyết áp ở mức thấp hơn.

Thuốc có tác dụng điều hòa huyết áp
Thuốc có tác dụng điều hòa huyết áp


- Tây dược dành cho cao huyết áp - loại chẹn thụ thể angiotensin: Ngăn chặn angiotensin từ kết hợp với thụ thể của nó và do đó huyết áp vẫn bình thường.

Làm thế nào để bác sĩ quyết định loại sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp nào để cung cấp cho bệnh nhân?

Loại tây dược bác sĩ kê toa phụ thuộc vào các yếu tố cụ thể đó gây ra cao huyết áp.
Khi bạn lần đầu tiên được chẩn đoán tăng huyết áp nhẹ, việc đầu tiên của điều trị là sử dụng tây dược lợi tiểu. Nếu điều này không cho kết quả mong muốn, các bác sĩ có thể thêm một loại sản phẩm hỗ trợ cao huyết áp thứ hai cho kết quả tốt hơn. Phối hợp đôi khi được dùng trong việc ổn định bệnh cao huyết áp, ví dụ, loại chẹn beta với loại lợi tiểu hoặc thuốc ức chế ACE với tây dược lợi tiểu có thể được sử dụng. Trong đó đặc biệt là sự kết hợp bác sĩ khuyên phụ thuộc vào việc bạn có một số điều kiện sức khỏe khác.

Thuốc cao huyết áp
Thuốc cao huyết áp


Nếu bạn có bệnh gút, loại lợi tiểu được loại bỏ vì nó có thể làm trầm trọng thêm bệnh gút của bạn; nếu bạn có bệnh thận, bạn có thể làm tốt với các sản phẩm ức chế ACE, nhưng các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên thường xuyên kiểm tra mức độ kali có thể tích lũy và làm trầm trọng thêm vấn đề về thận của bạn. Bệnh nhân tiểu đường thường được quy định ức chế men chuyển hoặc chẹn thụ thể angiotensin. Tây dược lợi tiểu có thể tránh được bởi vì chúng có thể gây ra sự gia tăng lượng đường trong máu; chẹn beta cũng không phải là sản phẩm tốt, vì chúng có thể các điều kiện của lượng đường trong máu giảm xuống một cách không lành mạnh....Bệnh nhân bị bệnh động mạch vành có thể được bác sĩ khuyến cáo kết hợp các loại chẹn kênh canxi hoặc chẹn beta.

Tác dụng phụ của sản phẩm dành cho bệnh cao huyết áp của Tây y

Mỗi loại sản phẩm dành cho bệnh cao huyết áp có những hạn chế riêng của nó. Loại  lợi tiểu có thể gây mất kali, đi tiểu thường xuyên, mệt mỏi, tăng lượng đường trong máu, bệnh gút, chuột rút cơ bắp và rối loạn chức năng cương dương ở nam giới.

Loại chẹn beta có thể gây ra vấn đề hô hấp xấu đi và làm tăng lượng đường trong máu ở những bệnh nhân tiểu đường. Chúng cũng có thể dẫn đến mất ngủ và trầm cảm. Thuốc chẹn alpha có thể gây tim đập nhanh, đau đầu, nghẹt mũi, chóng mặt, khô miệng và giảm huyết áp đột ngột khi bạn đứng dậy. Loại chẹn kênh canxi được biết là nguyên nhân gây ra đau đầu, phù nề, táo bón và chóng mặt.

An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc hộp đỏ tổ kén điều trị bệnh cao huyết áp

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc


Trong khi đó, hiện nay, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc đang là sản phẩm giúp ổn định cao huyết áp của Đông y. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được công ty dược phẩm Kwang Dong đăng kí dưới dạng thực phẩm chức năng . Đây cũng là đơn vị doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn đứng đầu Hàn Quốc, đã được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận lưu hành.

Thay vì sử dụng xạ hương, trân châu, sừng tê giác....trong viên an cung của Hàn Quốc có các thành phần như củ hoài sơn,rễ sâm, mầm đậu xanh( là thành phần có tác dụng hỗ trợ điều hòa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, loãng xương…).

Đối với người bị cao huyết áp, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có tác dụng giúp bổ nguyên khí, hoạt huyết thông mạch, ổn định huyết áp. Ưu điểm của loại sản phẩm này là ổn định huyết áp khá tốt, sản phẩm giúp bệnh nhân giảm huyết áp từ từ chứ không giảm nhanh hoặc giảm ngay lập tức bởi nếu có tác dụng quá nhanh, chắc chắn sẽ gây ra tác dụng phụ không nhỏ đối với sức khỏe của bệnh nhân.

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo thêm một số loại An cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ bệnh nhân cao huyết áp tại đây : /san-pham-an-cung-nguu

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các tác dụng của sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân cao huyết áp của Đông y tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Sản phẩm hỗ trợ cho bệnh cao huyết áp có tác dụng như thế nào 0/ 5, tổng số 0 lượt bình chọn

Tag :

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner nhan sam han quoc

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Tin tức

An cung ngưu hoàng hoàn có phải là "thần dược" phòng ngừa tai biến - đột quỵ?

Bất ngờ lớn với một số thông tin gần đây đưa ra là dùng an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa tai biến - đột quỵ là ...tự sát. Thực hư sản phẩm này ra sao, có thể dùng để phòng tai biến - đột quỵ không?

Xem tiếp...

Chương trình khuyến mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Onplaza Việt Pháp

Chương trình khuyến mãi là món quà tri ân Quý khách hàng vì sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Angong Niuhuang Wan - viên cấp cứu đột quỵ tai biến trong 48h

Angong Niuhuang Wan - Viên uống cấp cứu, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ an cung ngưu hoàng hoàn hộp gỗ màu xanh bắc kinh đồng nhân đường

Xem tiếp...

Cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con

Để giúp bạn hiểu rõ hơn hơn về sản phẩm trùng thảo nguyên con, ancungnguu.com giới thiệu đến độc giả Cách phân biệt Đông trùng hạ thảo nguyên con thật giả trong bài viết dưới đây.

Xem tiếp...

Tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não

Sự bận rộn và bộn bề của cuộc sống hiện đại khiến nguy cơ mắc bệnh tai biến mạch máu não của con người dần trẻ hóa. Vì thế, việc tìm hiểu về bệnh tai biến mạch máu não sẽ giúp người bệnh phòng ngừa tối đa những nguy hiểm của căn bệnh này gây ra đối với sức khỏe con người.

Xem tiếp...

Hotline(Zalo): 09.66.60.61.69